1.1. Trưởng khoa có trách nhiệm tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Khoa theo quy định;
1.2. Phó trưởng khoa giúp Trưởng khoa trong việc quản lý, điều hành các hoạt động của khoa;
2. Hội đồng khoa
Hội đồng khoa được thành lập để tư vấn cho Trưởng khoa trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ của khoa theo quy định; Tư vấn cho Trưởng khoa trong đổi mới quản lý, đào tạo và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của khoa. Hội đồng khoa họp ít nhất 1 lần trong một học kỳ do Chủ tịch hội đồng triệu tập.
3. Bộ môn trực thuộc Khoa:
3.1. Bộ môn trực thuộc Khoa (Bộ môn) là đơn vị chuyên môn về đào tạo, khoa học và công nghệ của một hoặc một số ngành, chuyên ngành đào tạo trực thuộc Khoa trong Trường.
3.2. Bộ môn có các nhiệm vụ sau đây:
a) Chịu trách nhiệm về nội dung, chất lượng, tiến độ giảng dạy, học tập của một hoặc một số môn học trong chương trình đào tạo, kế hoạch giảng dạy chung của Trường và của Khoa;
b) Xây dựng và hoàn thiện nội dung môn học, biên soạn giáo trình, tài liệu tham khảo liên quan đến nhóm môn học được Trưởng khoa và Hiệu trưởng giao;
c) Nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá, tổ chức các hoạt động học thuật nhằm nâng cao chất lượng đào tạo;
d) Nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ theo kế hoạch của Trường và Khoa;
e) Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ giảng viên, cán bộ khoa học của bộ môn; tham gia đào tạo. bồi dưỡng đội ngũ cán bộ khoa học thuộc lĩnh vực chuyên môn;
f) Tổ chức đánh giá công tác quản lý, hoạt động đào tạo, hoạt động khoa học và công nghệ của cá nhân, của bộ môn, của khoa và của trường theo yêu cầu của Hội đồng trường, Hiệu trưởng và Trưởng khoa;
g) Tham gia quản lý cơ sở vật chất, thiết bị của bộ môn.
4. Trưởng bộ môn
Trưởng bộ môn có trách nhiệm tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Bộ môn theo quy định.
5. Thư ký khoa
Thư ký khoa thực hiện các nhiệm vụ sau: Trực văn phòng khoa, quản lý tài sản của văn phòng khoa theo quy định của trường. Thực hiện công tác văn thư của khoa, biên tập văn bản, tổ chức sắp xếp và quản lý các văn bản, hồ sơ tài liệu của khoa. Đảm bảo yêu cầu thông tin liên lạc, giao tiếp và tổ chức sắp xếp công việc hằng ngày nhằm hỗ trợ, phục vụ cho hoạt động của khoa và của trưởng khoa. Hỗ trợ trưởng khoa chuẩn bị các báo cáo, công văn và các giấy tờ khác của khoa. Chuẩn bị các cuộc họp của khoa và làm biên bản các cuộc họp. Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng khoa phân công.